Chất xơ beta-glucan có thể giúp ngăn ngừa sự gia tăng mạnh của lượng đường trong máu và mức insulin sau khi ăn một bữa ăn, và có thể có lợi cho sức khỏe đường ruột vì chất xơ được phân hủy và lên men bởi vi khuẩn đường ruột. Mặc dù là một loại thực phẩm Chất xơ beta-glucan có thể giúp ngăn ngừa sự gia tăng mạnh của lượng đường trong máu và mức insulin sau khi ăn một bữa ăn, và có thể có lợi cho sức khỏe đường ruột vì chất xơ được phân hủy và lên men bởi vi khuẩn đường ruột. Mặc dù là một loại thực phẩmcó thể giúp ngăn ngừa sự gia tăng mạnh của lượng đường trong máu và mức insulin sau khi ăn một bữa ăn, và có thể có lợi cho sức khỏe đường ruột vì chất xơ được phân hủy và lên men bởi vi khuẩn đường ruột. Mặc dù là một loại thực phẩmcó thể giúp ngăn ngừa sự gia tăng mạnh của lượng đường trong máu và mức insulin sau khi ăn một bữa ăn, và có thể có lợi cho sức khỏe đường ruột vì chất xơ được phân hủy và lên men bởi vi khuẩn đường ruột. Mặc dù là một loại thực phẩm

Yến mạch chứa một số thành phần đã được hiểu là rất có lợi cho sức khỏe. Loại chất xơ hòa tan chính trong yến mạch là beta-glucan, đã được nghiên cứu để giúp tiêu hóa chậm, tăng cảm giác no và ngăn chặn sự thèm ăn. Beta-glucan có thể liên kết với các axit mật giàu cholesterol trong ruột và vận chuyển chúng qua đường tiêu hóa và cuối cùng ra khỏi cơ thể một cách dễ dàng.

Yến mạch chứa một loạt các phân tử hoạt động như chất chống oxy hóa; đặc biệt bao gồm avenanthramides, gọi là polyphenol. Avenanthramides có thể đóng một vai trò trong việc giữ huyết áp thấp. Nhiều nghiên cứu đáng tin cậy cho rằng; bằng cách tăng sản xuất oxit nitric, yến mạch cũng có thể có đặc tính chống viêm và chống ngứa.

Hầu hết các nghiên cứu về yến mạch liên quan đến lợi ích sức khỏe của yến mạch đều nêu rõ, “Chất xơ hòa tan từ yến mạch nguyên hạt, như một phần của chế độ ăn ít chất béo bão hòa và cholesterol, có thể làm giảm nguy cơ mắc bệnh tim”. Các nghiên cứu này đã tìm thấy bằng chứng hỗ trợ hiệu quả của yến mạch trong việc giảm cholesterol LDL khi tiêu thụ thường xuyên với chế độ ăn ít chất béo bão hòa. Thành phần độc đáo của yến mạch mang lại cho loại ngũ cốc này lợi thế dinh dưỡng so với các loại ngũ cốc khác. Thành phần dinh dưỡng đa lượng của yến mạch cung cấp chất béo lành mạnh gấp gần 4 lần, protein nhiều hơn 1/3 và ít tinh bột hơn các loại ngũ cốc khác.

Món ăn nhẹ
Khởi động ngày mới của bạn với các món ăn nhẹ nhanh gọn và dễ làm sẵn sàng trong vài phút.
Gồm các món khai vị trong bữa ăn hoặc bữa sáng nhanh chóng trong một ngày bận rộn
1. Viên yến mạch phô mai
2. Yến mạch cà chua phô mai
3. Bánh xếp bơ yến mạch
...
Món chính
Tận hưởng khoảnh khắc tuyệt vời khi tự tay nấu bữa ăn cho gia đình của bạn và chính bạn, thực đơn món chính được thiết kế để chiều lòng bạn theo một cách tốt lành nhất.
1. Yến mạch nguyên cám và Gà nướng tỏi mật ong
2. Yến mạch thịt xông khói phô mai cheddar
3. Bánh yến mạch thịt bò
...
Thức uống & Tráng miệng
Thức uống và tráng miệng luôn sẵn sàng với bạn, tận hưởng bất kì thời điêm nào trong ngày mà không phải lo tăng cân. Các món bánh cũng là sự lựa chọn hoàn hảo để kết thúc bữa ăn của bạn.
1. Bánh chuối yến mạch
2. Bánh quy nho khô yến mạch
3. Bánh táo yến mạch
...
Món ăn cho các dịp đặc biệt
Cho dù là lễ Giáng sinh, Tết hay chỉ là một bữa tiệc ngẫu hứng, menu các món ăn dành cho các dịp đặc biệt sẽ luôn đồng hành cũng bạn
1. Bánh xốp yến mạch táo quế
2. Bánh người gừng yến mạch
3. Bánh cam việt quất yến mạch
...
Sách Công Thức Recipieasy Yến Mạch Janet's
RecipiEasy Menu - Yến mạch Janet's trên tay bạn chính là những nỗ lực của đội ngũ Strelitzia với mong muốn đưa những bữa ăn tốt cho sức khỏe trở nên gần gũi hơn với người Việt Nam. Chúng tôi muốn thay đổi thói quen ăn uống, góp phần làm giảm các bệnh thường gặp ở người Việt như thừa cân, béo phì, tiểu đường...
logo facebook logo linkedin logo youtube logo instagram logo blog strelizia